Trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với Synology Audio Station

 

Synology Audio Station là một giải pháp hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn có một thư viện nhạc cá nhân chất lượng cao. Với Audio Station, bạn có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi, một cách dễ dàng và tiện lợi!

Synology Audio Station là gì?

Synology Audio Station là một ứng dụng được tích hợp sẵn trong các thiết bị lưu trữ mạng Nas của Synology. Ứng dụng này biến chiếc Nas của bạn thành một thư viện âm nhạc trực tuyến, giúp bạn quản lý, nghe nhạc và chia sẻ chúng một cách dễ dàng. Synology Audio Station là một giải pháp hoàn hảo cho những người yêu nhạc, muốn sở hữu một thư viện âm nhạc cá nhân chất lượng cao và tiện lợi.  

Synology Audio Station có chức năng gì?

Nghe đến Nas Synology chắc chắn nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một thiết bị được dùng cho công việc, nhất là lưu trữ thông tin, dữ liệu. Chính vì thế, khi biết được nó là một nơi lưu trữ âm nhạc thì nhiều người không khỏi bất ngờ và lại còn bất ngờ hơn với các chức năng sau đầy của ứng dụng này.

Synology Audio Station giúp bạn tạo thư viện nhạc cá nhân bằng cách thêm các bài hát, album, danh sách phát vào thư viện của bạn từ các nguồn khác nhau như máy tính, điện thoại hoặc tải trực tiếp từ Internet.

Không chỉ nghe những bài hát đã tải sẵn về mà còn có thể nghe nhạc trực tuyến từ thư viện của bạn trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc...

Bạn có thể tự do tạo các danh sách phát theo sở thích, thể loại, tâm trạng... để thuận tiện cho việc nghe nhạc.

Chia sẻ niềm vui và đam mê của mình đến với những người bạn cùng gu âm nhạc để cùng thưởng thức.

  • Bộ sưu tập máy chủ chính hãng giá tốt tại Máy Chủ Việt

Một vài tính năng độc nhất của Synology Audio Station

Audio Station của Synology là một phòng thu thu nhỏ ngay tại nhà bạn. Với khả năng hỗ trợ hoàn hảo các định dạng âm thanh lossless, bạn sẽ được đắm mình trong từng chi tiết tinh tế của bản nhạc, như đang ngồi ngay tại phòng thu của nghệ sĩ. Cho dù là những bản giao hưởng hùng tráng hay những bản ballad nhẹ nhàng, Audio Station đều tái hiện âm thanh một cách chân thực và sống động đến kinh ngạc.

Audio Station của Synology biến chiếc smartphone của bạn thành một chiếc máy nghe nhạc cá nhân chuyên nghiệp. Mang cả thế giới âm nhạc theo bên mình, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Với khả năng kết nối không dây mượt mà, bạn sẽ không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Hãy tưởng tượng bạn đang thư giãn trên ghế sofa và chỉ cần nói một câu lệnh đơn giản, chiếc loa thông minh của bạn sẽ tự động phát bản nhạc yêu thích của bạn. Với Audio Station và sự hỗ trợ của Amazon Alexa, điều đó hoàn toàn có thể. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống khi mọi thao tác nghe nhạc đều được thực hiện một cách tự động.

Bạn muốn biết gì về ứng dụng nghe nhạc Synology Audio Station?

  • Ứng dụng này được dùng cần trả tiền hay được dùng miễn phí?

Ứng dụng Synology Audio Station được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi bạn sở hữu một thiết bị Nas Synology. Bạn không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào để sử dụng các tính năng cơ bản của ứng dụng.

  • Synology Audio Station được hệ điều hành nào hỗ trợ?

Hiện tại ứng dụng đang được hỗ trợ trên hai hệ điều hành phổ biến hiện nay là Android và iOS. Bạn có thể tải chúng từ CH PLay và App Store.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy chủ là gì? Dòng Server tốt nhất thị trường

Cloud server backup là gì? Lợi ích mà Cloud server backup mang lại cho doanh nghiệp

So sánh mạng WAN và mạng LAN trên hệ thống máy tính